Flores nhờ xin phép để đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt

"Chúng tôi sẽ xin cơ quan công dụng là Liên đoàn Võ thuật Việt Nam cho phép anh Flores đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, và tới với không...

"Chúng tôi sẽ xin cơ quan công dụng là Liên đoàn Võ thuật Việt Nam cho phép anh Flores đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, và tới với không khí tôn nghiêm, không khiêu khích. Còn điều kiện phải có sự ra mắt của phía Canada, của Chưởng môn Nam Anh thì không rất cần được có vì Flores thách đấu với tư cách cá nhân", võ sư Nam Anh Kiệt, thay mặt Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam, cho thấy thêm tối 18/7.

võ sư Flores thách đấu Nam Huỳnh Đạo
võ sư Flores thách đấu Nam Huỳnh Đạo

Tuyên bố của phía Vịnh Xuân Nam Anh được đưa ra sau lúc phía Nam Huỳnh Đạo, với đại diện thay mặt là võ sư Huỳnh Quốc Hùng, đặt ba ĐK để Chưởng môn Huỳnh Tấn Kiệt nhận lời thách đấu của Pierre. Các điều kiện này gồm: trước tiên là Pierre phải có sự reviews của phía Canada, của Chưởng môn Nam Anh, thứ hai là cơ quan tác dụng tại Việt Nam đồng ý cho trận đấu ra mắt và thứ ba là võ sư Pierre phải đến với tâm thế không khiêu khích, có hoà khí võ đạo và sự tôn nghiêm.

"Còn nếu như quá khó khăn, chúng tôi cũng giúp Flores tới gặp, giao lưu với võ sư Kiệt, chỉ việc một cái bắt tay để anh đó đạt mục đích đưa ra ban đầu. Tôi nghĩ điều này có lẽ không rất cần phải xin phép. Chỉ đến bắt tay để kiểm chứng được năng lực chuyên môn võ công của võ sư Kiệt một cách rõ ràng", ông Nam Anh Kiệt nói thêm.
Phía Nam Huỳnh Đạo trước đó cũng cho biết, họ đã chờ đón võ sư Flores vào tối 15/7 tại võ đường, nhưng không thấy võ sư Canada đến. "Chúng tôi luôn chào đón Flores tới thăm võ tuyến phố chúng tôi và tôi thậm chí sẽ ôm anh ấy, muốn kết thân với anh ấy", võ sư Huỳnh Quốc Hùng san sớt cùng VnExpress.

Suốt thời hạn võ sư Pierre đến Việt Nam, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt vẫn chưa xuất hiện. Ông uỷ quyền cho em trai, võ sư Hùng khắc phục mọi việc.

Nguồn: vnexpress.net

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.