LG sẽ ra mắt micro LED TV to nhất thế giới tại IFA

Micro LED TV trước tiên của LG được dự đoán sẽ sở hữu kích thước khoảng 175 inch, to hơn so có Wall TV 146 inch của Samsung – vật dụng này đ...

Micro LED TV trước tiên của LG được dự đoán sẽ sở hữu kích thước khoảng 175 inch, to hơn so có Wall TV 146 inch của Samsung – vật dụng này được giới thiệu tại CES hồi tháng một. Theo nguồn tin từ tin báo Segye Ilbo thì TV của LG cũng sẽ mỏng hơn so mang sản phẩm của Samsung (Wall TV dày khoảng 80 mm).



TV sắp đến của LG sẽ chưa được thương nghiệp hóa cho đối tượng quý khách gia đình cho đến khi nào họ cải thiện được năng suất và cắt giảm được chi phí cung cấp.

1 phát ngôn viên của doanh nghiệp cho biết: "Đúng là doanh nghiệp đã tiến hành các Công trình R&D cho công nghệ micro LED TV". Không những thế, người này đã từ chối xác nhận thông tin LG với trưng bày micro LED TV cỡ to tại hội chợ IFA gần tới hay ko.

Màn hình Micro LED TV được hành từ hàng triệu bóng đèn panel LED nhỏ hơn 100 micromet. Nó với độ tương phản hình ảnh rẻ hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với công nghệ LCD hay OLED cao cấp hiện tại (bao gồm cả TV QLED của Samsung). Nó không đòi hỏi các doanh nghiệp đèn nền, nhờ vào thuộc tính tự phát sáng của các đèn LED nhỏ, vì vậy TV micro LED mỏng hơn phổ quát so mang các chiếc TV khác.

Do khó khăn về mặt công nghệ và chi phí, hiện tại Trung tâm đèn (trungtamden.com) – doanh nghiệp đang dẫn đầu tầng lớp này – chỉ tụ họp vào việc phát hành các micro LED TV thương mại cỡ lớn (một màn hình to làm cho những chip nhỏ được gắn lên bảng điều khiển thuận lợi hơn). Samsung cũng có kế hoạch phát hành loại micro LED TV mang tên "Wall Luxury" dành cho người tiêu dùng đa dạng vào năm tới. Doanh nghiệp Hàn Quốc cho biết thế hệ TV mới này chỉ dày 30 mm, nghĩa là mỏng hơn phần nhiều so mang 80mm của thế hệ ngày nay.

Theo các nhà nghiên cứu và quan sát trên thị trường, đây là thời điểm mà những tivi cỡ lớn ngày càng được phổ biến người sử dụng ưa thích thì micro LED TV – thường có kích thước to – sẽ nâng cao sự hiện diện của mình trên thị trường TV.

Hãng nghiên cứu IHS dự báo rằng phân khúc TV 75 inch trở lên sẽ với trị giá 8 tỷ USD vào năm 2021, nâng cao từ 3,3 tỷ đô la năm 2017. Triển lãm thương mại IFA dự kiến ​​sẽ khai mạc tại Berlin vào ngày 31/8 sắp đến.

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.