Trong khoảng khi còn bé, MK Goh
đã được nghe về bao cao su trong mỗi bữa ăn. Điều này thật dễ hiểu bởi Karex,
công ty của dòng tộc anh là hãng sản xuất bao cao su lớn nhất trái đất. Trải
qua nhiều năm kế nghiệp, người con trai nhìn thấy những bước ngoặt quay quanh sản
phẩm cần thiết này.

"Hiện giờ giới trẻ linh động
hơn trong việc dùng bao cao su", Goh chia sớt với CNN. chậm triển khai
không còn là chủ đề đáng xấu hổ hay cấm kỵ. Làng nhàng mỗi năm Karex đóng gói 5
tỷ chiếc bao cao su. Con số này có khả năng sẽ tăng cao 7 tỷ vào năm 2017. Yêu
cầu dùng bao cao su thế giới đang cao hơn bao giờ hết do tác động của HIV/AIDS,
virus Zika cùng các bệnh lây qua trục đường tình dục nguy hại.
Sau 100 năm, ý thức của người mua
đổi mới rõ rệt. Họ tự động tin cậy vào chất lượng bao cao su và còn coi nó như
giải pháp hạn chế mang thai. Bao bọc cao su biến thành trang bị thúc đẩy, khuyến
khích quan hệ dục tình. Yếu tố này làm cho các nhà sản xuất bao cao su lưu tâm
cải tiến kiến tạo sản phẩm sao cho thỏa mãn đối tượng mua hàng tốt nhất.
"Tôi luôn nói rằng bao cao
su giống như quần jean vậy, có loại bó, loại suông và loại rộng", Goh nói.
"Khách hàng giờ đây không thắc mắc về hiệu quả mà chỉ quan tâm xem bao
cao su mang tới khoái cảm như thế nào. Tôi nghĩ đó là cách thức chúng ta phát
triển, đi trong khoảng an toàn đến sung sướng".
Theo Vnexpress.net
Có 0 nhận xét Đăng nhận xét