Dù bị xóa sổ những Iphone 5s vẫn hot

Trong khoảng tháng 3 đến giờ, iPhone 5s luôn nằm trong top 10 smartphone bán nhiều và nhanh nhất ở Việt Nam theo thống kê của VnExpress. Th...

Trong khoảng tháng 3 đến giờ, iPhone 5s luôn nằm trong top 10 smartphone bán nhiều và nhanh nhất ở Việt Nam theo thống kê của VnExpress. Thậm chí có thời gian, doanh số tiêu thụ sản phẩm này còn vươn tới địa điểm thứ ba, cao hơn phổ quát mẫu iPhone đời mới như 6s hay 6s Plus, SE.


Sau khi Apple báo cáo iPhone SE, model 4 inch với cấu hình mạnh hơn nhưng kiểu dáng đồng nhất 5s, hãng cũng đào thải mẫu iPhone 5s đời cũ khỏi danh mục item. Đương nhiên, từ tháng 3 tới giờ ở hoạt động mua bán Việt Nam, iPhone 5s vẫn thông thường trên kệ hàng chính hãng và tiếp tục được tung ra dưới dạng máy mới 100%.

iphone 5s ban chay tai viet nam hinh anh 1

iPhone 5s vẫn phổ biến và bán chạy dù từ tháng 3/2016, Apple đã loại model này ra khỏi danh mục sản phẩm có mặt trên thị trường.
iPhone 5s vẫn thông thường và bán nhiều và nhanh dù trong khoảng tháng 3/2016, Apple đã loại model này ra khỏi danh mục sản phẩm xuất hiện trên thị trường.

Theo đại diện hệ thống FPT Shop, một trong những nhà phân chia chính thức của Apple ở Việt Nam, lượng iPhone 5s từ nhà sản xuất hàng mới vẫn còn rất lớn, đủ cung ứng trong thời gian đến. Đương nhiên, trong khoảng đầu năm vật phẩm chỉ còn được tung ra với phiên bản 16GB cùng nhị màu xám đen và trắng bạc, không có màu vàng cũng như các dung lượng lớn hơn như 32GB hay 64GB.

Chính việc được vấn đề chỉnh giá liên tục khiến cho vật phẩm đời cũ vẫn được nhiều người chuộng. Trong khoảng mức gần 9 triệu tiền việt cho version 16GB hồi đầu 2016, giờ iPhone 5s trên kệ hàng từ nhà sản xuất còn khoảng 6 đến 7 triệu tiền việt. Đây cũng là model có giá sàn thấp nhất trong lực lượng iPhone chính hãng. Hình như đó, có mặt trên thị trường từ 2013, nhưng giờ cấu hình và chức năng của 5s vẫn được bình chọn là đủ sử dụng, thậm chí chạy được cả hệ quản lý iOS 10 bạn dạng mới nhất.

Không chỉ bán tốt trên kệ hàng chính hãng, mẫu iPhone đã ba năm tuổi cũng rất chung và được săn đón ở hoạt động mua bán chuyển hàng từ nước ngoài về. Anh Ngọc Đắc, quản lý hệ thống Cửa hàng Dunk (Hà Nội) nghĩ rằng 5s là đời iPhone khác biệt nhất khi sức bán hầu như chơi bị suy giảm kể trong khoảng khi xuất hiện trên thị trường, thậm chí cả khi Apple dừng sản xuất hay đến lúc bị đời mới thay thế. Có thời điểm, sức bán của 5s ở hoạt động mua bán chuyển hàng từ nước ngoài về còn làm cho iPhone 6 hay iPhone SE "ế khách".

iphone 5s ban chay tai viet nam hinh anh 2

Tại một số khu chợ ở Hà Nội, giá của phiên bản 16GB bản quốc tế giờ khoảng 3,7 tới 3,8 triệu đồng, bản 32GB dung lượng cao hơn cũng chỉ xấp xỉ 4 triệu tiền việt. Nếu như là máy lock mạng (phiên bản lock) khi sử dụng phải cần đến sim ghép, giá còn rẻ hơn tới gần 1 triệu đồng.

Tất nhiên, không như thị trường từ nhà sản xuất, iPhone 5s trên thị trường xách tay hiện thời đa số là máy đã qua sử dụng và máy mới 100% tất cả "tuyệt diệt". Máy bán ra được lăng xê là mới 99% hay Like New nhưng bản chất đều chẳng phải mới toanh 100%, nguyên hộp.

Theo Vnexpress.net


Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.