Iphone giảm giá mạnh sau khi hàng Iphone 6 giá 5 triệu về nước

Một số ngày qua, iPhone đời cũ tại  Việt Nam hạ thấp giá 200.000–300.000 đồng mỗi ngày sau khi loạt iPhone 6 khóa mạng Nhật giá 5 triệu cập...

Một số ngày qua, iPhone đời cũ tại  Việt Nam hạ thấp giá 200.000–300.000 đồng mỗi ngày sau khi loạt iPhone 6 khóa mạng Nhật giá 5 triệu cập cảng.
Việc iPhone 6 khóa mạng giảm giá còn 5 triệu đang có ảnh hưởng nhất định lên nhóm vật phẩm iPhone qua sử dụng. Trong khoảng mức 7 triệu đồng, giá bán iPhone 6 quốc tế qua sử dụng hiện ở mức hơn 6 triệu, có nơi bán giá hơn 5 triệu cho hàng loại 2.

iphone giam gia manh sau khi hang nhat 5 trieu ve nuoc hinh anh 1



Item iPhone 5S vốn đứng giá từ lâu cũng giảm 300.000-400.000 đồng trong những ngày qua, xuống mức 4 triệu tiền việt. Hình như đó, iPhone 6S quốc tế 16 GB qua dùng hiện có giá khoảng 8,5 triệu tiền việt.

“Một số ngày qua, mỗi ngày giá iPhone giảm 200.000-300.000 đồng phần nhiều các model, từ iPhone 5S, iPhone 6 cho tới 6S”, Nguyễn Tuấn Anh – CEO của chuỗi hệ thống F5 Mobile (Thủ đô) san sớt.

Anh này cho biết rộng rãi mẫu iPhone qua sử dụng hạ thấp giá mạnh, một phần do cơn sốt iPhone 6 khóa mạng giá 4,9 triệu, phần khác do xu hướng thông thường của hoạt động mua bán: “Thời gian gần đây nguồn cung dồi dào, hàng về phổ thông cũng là cỗi nguồn làm iPhone hạ thấp giá mạnh”.

Các siêu thị cho biết sức tiêu thụ iPhone cách đây không lâu tăng cường so với 2-3 tháng trước, dù rằng chưa được như kỳ vọng. Anh Trần Văn Giáp, thây mặt cửa hàng iMore cho hay iPhone 6 đang là model bán nhiều và nhanh nhất, cả bản khóa mạng và quốc tế.

“Lượng khách đông nhất dồn vào một chỗ vào mức giá 5-7 triệu, đúng với giá bán của iPhone 6. Bên cạnh, kích thước màn hình vừa phải, mẫu mã đẹp kèm hiệu năng tương đối ổn cũng là điểm mạnh của item”, anh này cắt nghĩa. Những model như iPhone 5, 5S hiện vẫn có doanh thu ổn nhưng kém hơn so với trước đây do khách nhắm đến iPhone 6 phổ thông hơn.

iphone giam gia manh sau khi hang nhat 5 trieu ve nuoc hinh anh 2

Giới kinh doanh phản hồi, giá sàn iPhone có thể không giảm thêm cho đến thời kỳ Tết âm lịch. “Giả dụ giữ nguyên giá bán hiện tại, chỉ sợ tới Tết không còn hàng để bán”, anh Tuấn Anh nhận định. Theo anh này, giá tiền khá thấp của nhiều mẫu iPhone đời cũ khiến cho sức tìm tăng, có thể dẫn đến hiện trạng khan hàng dịp cuối năm.

iPhone đời cũ bán nhiều và nhanh, 2 mẫu iPhone 7, và 7 Plus cũng không phải thua kém mặc dầu không sở hữu nâng cấp đáng kể. Năm nay, iPhone 7, 7 Plus chiếm được sự “giúp đỡ” đáng kể từ các địch thủ, chả hạn việc Galaxy Note 7 của Samsung bị thu hồi khi mà các nhà chế biến khác chưa đủ sức tạo ra đối trọng với iPhone. Model này đang phần lớn một bản thân mình một ngựa ở nhóm điện thoại cao cấp.


Sau một thời gian hạ thấp giá liên tiếp, hiện giá niêm yết của iPhone 7, 7 Plus bước tham gia giai đoạn bình ổn. iPhone 7 32 GB được bán với giá khoảng 15,8 triệu đồng, phiên bản 128 GB gần 18 triệu trong khi version Plus có giá tuần tự 20 và gần 23 triệu cho dung lượng tương tự.

Theo Zing.vn

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.