Đã hết khuyến mãi nạp thẻ vào năm 2016

Với việc các nhà mạng sử dụng hết số ngày khuyến mại của năm 2016, việc này đồng nghĩa sẽ không còn khuyến mãi nạp thẻ cho đến hết năm 2016...

Với việc các nhà mạng sử dụng hết số ngày khuyến mại của năm 2016, việc này đồng nghĩa sẽ không còn khuyến mãi nạp thẻ cho đến hết năm 2016.

Cụ thể, theo Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), mỗi đơn vị viễn thông có 90 ngày để cung cấp khuyến mãi cho khách hàng nạp thẻ trong một năm và đông đảo các nhà mạng đều đã sử dụng hết lượng ngày ưu đãi này.

ngừng khuyến mãi nạp thẻ


Như vậy đối tượng mua hàng sẽ phải chờ đến sau 31/12/2016 để tiếp diễn hưởng giảm giá nạp thẻ.

Đầu tháng 11/2016, Cục Viễn thông cũng đã gửi văn bản đến toàn bộ các nhà mạng di động đòi hỏi dừng toàn thể các chương trình khuyến mại nạp thẻ đến hết năm 2016 theo quy định của Nhà nước.

Hiện các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, Vinaphone đang ứng dụng chương trình khuyến mãi tặng thêm 50% trị giá thẻ nạp cho đối tượng mua hàng tham gia những ngày có giảm giá với chu kỳ khoảng 2 tháng. Những chương trình dạng này sẽ phải trợ thời dừng chờ đến năm 2017 khi các nhà mạng được cấp lượng ngày khuyến mại mới.

Cũng trong tháng 11/2016, Bộ TT&TT đã ra công văn với nội dung yêu cầu các tổ chức viễn thông thi hành các luật pháp của Nhà nước trong lĩnh vực viễn thông di động như giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi không được vượt quá 50% tổng giá trị của hàng hóa, dịch vụ, tổng thời gian dùng để giảm giá bằng phương pháp hạ thấp giá không được vượt quá 90 ngày trong 1 năm.

Một chương trình khuyến mại không được 
kéo dài quá 45 ngày. Tổ chức không được tặng tiền tài khoản hay dung lượng khi thuê bao hòa mạng mới.

dung tin nhan khuyen mai nap the cho den nam 2017

Bộ TT&TT cũng đã quyết định xử phạt 5 tổ chức viễn thông là GTel, Vietnamobile, MobiFone, Viettel và VinaPhone hơn 1 tỷ đồng vì để xảy ra nhiều sai phép trong thời kỳ điều hành các chương trình khuyến mãi, giảm giá nạp thẻ trước ngày 1/11/2016. Lỗi chủ chốt mà 5 nhà mạng này vi phạm là không báo cáo, chứng nhận thi hành chương trình ưu đãi, không chứng nhận giá cước, khuyến mãi vượt pháp luật hay bán giá cước phục vụ thấp hơn mức giá.

Việc điều hành không thẳng tay đã khiến cho các nhà mạng chạy đua giảm giá trong đa dạng năm qua, có thời gian lượng giảm giá lên tới 150-200% và đợt ưu đãi kéo dài trong phổ thông ngày liền trước khi được giới hạn ở mức 50% như hiện nay.


Do các hoạt động khuyến mãi, các đại lý SIM thẻ đã tận dụng để tăng lãi, cấu kết cùng rộng rãi nhân tố như chạy tiêu chí lớn mạnh thuê bao của các nhà mạng gây nảy sinh SIM rác, tin nhắn rác. Do phổ biến người dễ dàng tậu những số thuê bao rác để gửi tin nhắn nặc danh, lừa đảo, gây rối, ảnh hưởng trực tiếp tới người dân cũng như an toàn thông tin, trong khoảng ngày 1/11, Bộ TT&TT đã đòi hỏi 5 nhà mạng trên thu hồi toàn cục sim kích hoạt sẵn trên các kênh phân phối.

Theo Zing.vn

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.