Bác sĩ Võ Tiến Huy chia sẽ kinh nghiệm phẩu thuật ngực an toàn và đẹp

ThS. BS. Võ Tiến Huy - là một bác sĩ phẩu thuật thẫm mỹ có hàng năm kinh nghiệm cùng với việc thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật khác nhau đã...

ThS. BS. Võ Tiến Huy - là một bác sĩ phẩu thuật thẫm mỹ có hàng năm kinh nghiệm cùng với việc thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật khác nhau đã có những chia sẽ bổ ích về việc phẫu thuật thẫm mỹ ngực đẹp và an toàn.


- Thưa ThS.BS Võ Tiến Huy, hiện nay sở hữu các phương pháp nâng ngực chính nào?

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực được thật hiện bởi 2 bí quyết là đặt mô cấy ngực (đặt túi ngực) và cấy mỡ tự thân để làm đầy, nâng cao ngực.

So với phẫu thuật đặt túi ngực, thời gian thực hiện nhanh trong1-1,5 tiếng. Thời gian phục hồi sau phẫu thuật 7-10 ngày. Túi ngực được tìm, bắt buộc bảo vệ khía cạnh an toàn và tin cậy và đạt được chứng nhận của FDA về vật liệu an toàn và tin cậy trong cấy ghép bên trên cơ thể người.

Bên trên thị trường hiện tại có không ít mẫu túi ngực được dùng như: túi tròn trơn, túi tròn nhám, túi giọt nước… của những hãng uy tín như Mentor, Natrelle Allergan, Motiva, Arion… tới từ từ Mỹ, Pháp, Đức…



bác sĩ chia sẽ kinh nghiệm nâng ngực 1
ThS. BS. Võ Tiến Huy có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật nâng ngực.


Những đường hoàn toàn có thể đặt túi ngực gồm đường nách, nếp gấp rốn, đường nếp lằn vú, đường quầng vú… trong các số đó, đường nách được các bác sĩ lựa chọn rộng rãi nhất để nâng ngực cho khách hàng.

Trong khi đó, nâng ngực theo phương pháp cấy mỡ tự thân sẽ chỉ áp dụng trong một vài giả dụ người mua cụ thể.

Trong và sau quá trình phẫu thuật nâng ngực hoàn toàn có thể gặp những tai biến gì? Bác sĩ sở hữu đề xuất gì cho chị em ví như thấy những bất thường xảy ra sau khi nâng ngực?

Một số biến chứng có thể gặp bắt buộc trong và sau quy trình phẫu thuật là xuất hiện sẹo xấu, biến đổi cảm giác gia vú, chảy máu trong khoang đặt túi ngực, hay co thắt bao xơ, ngực không cân đối…

bác sĩ chia sẽ kinh nghiệm nâng ngực 2
Nâng ngực qua đường nách được áp dụng phổ biến.


những biến chứng này hoàn toàn có thể giảm thiểu được khi chúng ta có 1 chỉ định mua túi ngực đúng, được thật hiện bởi một phẫu thuật viên giỏi, mang kiến thức chuyên môn tốt và được thực ngày nay bệnh viện uy tín, chất lượng.

  • Nguyên nhân nào chớ nên nâng ngực?

Các người đang điều trị bệnh lý nội khoa như tim mạch, cao huyết áp, bệnh lý về máu… đừng nên thật hiện phẫu thuật đặt túi ngực. 

Trước lúc thực hiện, Cửa Hàng chúng tôi sẽ kiểm tra sức đề kháng toàn diện để định vị tình trạng sức khỏe của các bạn với đủ tiêu chuẩn để nâng ngực hay là không.

Thật tế cho thấy, không ít chị em vì nghe theo quảng cáo, tự ý đi nâng ngực “chui” tại những nơi chưa được cấp phép, chẳng hạn như bơm silicon lỏng trực tiếp vào ngực. Điều này gây nguy hiểm như thế nào?

Ngày nay có rất nhiều chị em vẫn đang bị một vài cơ sở thẩm mỹ ko giấy phép thật hiện tiêm silicon lỏng hay mỡ nhân tạo, gây ra các biến chứng cực kỳ nặng nề.

Các biến chứng bắt đầu bằng triệu chứng lâm sàng như sưng, nóng, đỏ, đau, thay đổi màu sắc gia vùng ngực, nặng hơn có thể tạo ra các lỗ dò có mặt mũ, dịch viêm, khiến tổn thương gần như tuyến vú.

bác sĩ chia sẽ kinh nghiệm nâng ngực 3
Phẫu thuật nâng ngực đòi hỏi bác sĩ xuất sắc chuyên môn mang nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


So với các biến chứng do phẫu thuật tại cơ sở giả, chúng tôi sẽ sở hữu phương pháp xử trí để lấy đi hầu hết phần silicon lỏng đã vón cục xen lẫn vào các mô tuyến vú nhưng buộc phải cố gắng bảo toàn phần tuyến vú. 

Một số giả dụ nặng buộc phải thực hiện cắt bỏ gần như phần tuyến vú - phức hợp quầng núm vú đã thâm nhiễm silicon để đảm bảo tính mạng cho bệnh nhân.

  • Để bảo đảm an toàn vừa vặn vừa đáng tin cậy, ông sở hữu khuyến nghị gì cho các chị em?

Để đảm bảo các tiêu chí trẻ trung, đáng tin cậy sau phẫu thuật nâng ngực, chị em bắt buộc đồ vật kiến thức tổng quát, thăm khám và tư vấn với những bác sĩ giỏi, sở hữu chuyên môn thấp và được phẫu thuật tại những bệnh viện thẩm mỹ to.

Nên sắm hiểu và được tư vấn thật kỹ với những bác sĩ chuyên da, có chuyên môn thấp trước khi tiến hành phẫu thuật.

Theo Zing.vn

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.