12 cách giúp phụ nữ sớm mang thai hơn mong đợi

Việc mang thai luôn là mối quan tâm của các ông bố bà mẹ, nhất là trong bối cảnh áp lực công việc và gia đình đè nặng cộng với việc phát si...

Việc mang thai luôn là mối quan tâm của các ông bố bà mẹ, nhất là trong bối cảnh áp lực công việc và gia đình đè nặng cộng với việc phát sinh nhiều bệnh lý khiến cho việc mang thai khó khăn hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua những phương pháp giúp các bà mẹ có thể mang thai nhanh chóng để vun đắp hạnh phúc gia đình nhé.

Thạc sĩ, bác sĩ Trịnh Văn Du, Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh Viện Bưu Điện, Hà Nội, chia sẻ bất cứ cặp bà xã chồng nào thì cũng muốn mang con 1 cách tự dưng. Sau khi kết hôn, việc có nhu cầu với con là điều chính đáng, tuy vậy ko buộc phải ai cũng được như mong muốn.

“Hãy làm gì chúng ta cũng có thể khiến. Thậm chí, khi chúng ta thực hiện những điều bên dưới đây mà niềm vui chưa đến, nó vẫn giúp ích để bạn điều trị hỗ trợ sinh sản thuận lợi hơn ví như thực sự mang vấn đề gây vô sinh”, bác sĩ Du cho biết thêm thông tin.

Liên kết tham khảo:

https://www.linkedin.com/pulse/cach-lam-hong-vung-kin-don-gian-ng%E1%BB%8Dc-v%C4%83n-l%C3%BD/
https://www.linkedin.com/pulse/cach-lam-vung-kin-hong-hao-ngọc-văn-lý/
https://www.linkedin.com/pulse/tham-my-vung-kin-phu-nu-bang-laser-ngọc-văn-lý/


Những cặp nên có 1 đời sống tình dục lành mạnh, chung thủy 1 bạn tình để dễ mang con hơn. Ảnh: MNS.




Bên dưới đây là 12 lời khuyên của bác sĩ dành cho các bộ đôi đang cố gắng để mang thai tự nhiên:

1/ Tình dục lành mạnh


Những cặp cần có một đời sống tình dục lành mạnh, chung thủy 1 bạn tình. Những nhiễm trùng như chlamydia và lậu hoàn toàn có thể khiến tổn thương những cơ quan sinh sản ở phái nam và đặc biệt quan trọng là ở con gái, từ đó kéo theo việc với con sẽ cạnh tranh hơn.

2/ Không chần chờ việc mang thai


Đừng nên chờ đợi lâu hơn sau kết hôn để bắt đầu với thai. Bởi chức năng có thai giảm lúc tuổi người con gái tăng lên. Ở tuổi bên dưới 30, cơ hội mang thai trong vòng 12 tháng là 74%; ở tuổi 31-35 tỷ lệ này đã tránh xuống còn 62%; ở tuổi bên trên 35, cơ hội là 54% và chỉ 10% ở tuổi trên 40.

Khả năng sảy thai, sinh con dị tật cũng tăng theo độ tuổi, mang tỷ lệ cao tới 50% ở phụ nữ bên trên 40 tuổi.

3/ Bỏ hút thuốc


Người ông xã cần bỏ hút thuốc lá, thuốc lào. Thực tế, cả phái nam và phái nữ đều hạn chế khả năng sinh sản nếu là người hút thuốc. 

Những mẫu ma túy, bắt buộc sa, heroin và cocaine nói chung đều làm hạn chế tác dụng sinh sản ở cả phái mạnh và nữ giới.

4/ Hãy bỏ rượu


Điều này áp dụng cho cả phái nam và phái nữ. Ngay cả mức độ uống vừa cần, không thường xuyên, việc sử dụng rượu đã được chứng tỏ là khiến giảm khả năng mang thai.

5/ Hạn chế cà phê


Xem xét lại lượng caffeine đang tiêu thụ mỗi ngày của bạn. Con gái uống hơn 2 ly cà phê mỗi ngày (250 mg caffeine) đã được chứng tỏ mất quá nhiều thời gian hơn để cố gắng với thai.

6/ Kiểm soát cân nặng


Cả hai phải kiểm soát trọng lượng 1 cách tương thích. Tuy nhiên, điều này áp dụng chủ yếu cho đàn bà. Đàn bà thiếu cân hoặc thừa cân đã được chứng tỏ tránh khả năng sinh sản.

7/ Tập thể dục vừa phải


Bạn phải tập thể thao vừa bắt buộc, đừng quá sức. Những con gái thường tập thể dục sở hữu cường độ cao hoàn toàn có thể với các giai đoạn bất thường về kinh nguyệt hoặc mất kinh, và siêu cạnh tranh trong các việc cố gắng sở hữu thai.

8/ Quan hệ tình dục thường xuyên


Quan hệ tình dục hai lần đến ba lần 1 tuần bảo vệ rằng bạn sẽ với cơ hội thụ thai khi trứng rụng, ngay cả khi bạn ko biết chắc thời điểm nào trong chu kỳ. 

Xuất tinh 2-3 lần 1 tuần thực sự tốt cho việc bảo đảm an toàn chất lượng tinh dịch. Xuất tinh thường xuyên làm cho hạn chế thiệt hại cho tinh trùng hoàn toàn có thể xảy ra khi những gốc tự do được tạo ra. 

Những gốc tự do được tạo thành lúc tinh trùng ko được xuất ra khỏi khung người bị phân hủy. Tuy nhiên chớ lạm dụng, xuất tinh hàng ngày hoàn toàn có thể làm cho chất lượng tinh trùng không đảm bảo được chức năng thụ thai.

9/ Kiểm tra sức đề kháng cơ thể


Bệnh tiểu đường không được chẩn đoán, bệnh tuyến giáp và nhiều bệnh khác sẽ khiến tránh chức năng sinh sản ở cả phái mạnh và phái nữ.

10/ Tiêm phòng


Con gái phải tiêm phòng sởi - quai bị - rubella trước lúc với dự định mang thai 90 ngày (nếu bạn chưa được tiêm phòng).

Mắc phải quai bị rất có thể khiến tránh chức năng sinh sản ở cả nam và bạn gái, quan trọng đặc biệt sau tuổi dậy thì ở phái nam. Rubella khi với thai hoàn toàn có thể gây cần những dị tật nên bắt buộc chấm dứt thai kỳ.

11/ Nắm rõ chu kỳ kinh nguyệt


Hiểu rõ chu kỳ của tôi giúp đỡ bạn biết lúc nào bạn có cửa sổ thụ thai trong chu kỳ và bảo vệ rằng bạn sở hữu quan hệ tình dục khi bạn có không ít khả năng với thai nhất. Nó cũng giúp bạn chăm sóc sức đề kháng phụ khoa chung của chúng ta.

12/ Bổ sung cập nhật vitamin tổng hợp


Ít nhất trước khi có dự định có thai 4-6 tuần, bạn bắt buộc được bổ sung cập nhật vitamin tổng hợp mang chứa acid folic, hàm lượng được thiết kế theo phong cách quan trọng đặc biệt để tránh tác dụng dị tật ống thần kinh tủy sống ở trẻ. 

Các chất khác giúp giảm nguy cơ những dị tật bẩm sinh nghiêm trọng. Sắt giúp cho bạn dự phòng được thiếu máu trong quá trình với thai.

Theo Zing.vn

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.