Thực đơn giữ gìn vóc dáng của biên đạo múa Nhật Hạ

Là một diễn viên múa, lại thường xuyên đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới, Nhật Hạ buộc phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống nghiêm n...

Là một diễn viên múa, lại thường xuyên đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới, Nhật Hạ buộc phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhằm giữ gìn vóc dáng thon gọn, đảm bảo sức khỏe để không ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Trần Nhật Hạ hiện là biên đạo múa của vũ đoàn Bonita Hà Nội. Không chỉ là gây ấn tượng mang tác dụng vũ đạo điêu luyện, Nhật Hạ còn thu hút sự chú ý của người đứng đối diện nhờ tầm dáng nhỏ gọn và nụ cười và lắng đọng. Vậy nữ biên đạo này đã giữ dáng bằng phương pháp nào?

Gợi ý:

https://www.linkedin.com/pulse/tri-tham-vung-kin-sau-sinh-ng%E1%BB%8Dc-v%C4%83n-l%C3%BD/
https://www.linkedin.com/pulse/tri-tham-vung-kin-tai-nha-ngọc-văn-lý/

Ăn uống hợp lý


Như bao người con gái trẻ khác, biên đạo múa Nhật Hạ hơi mê trà sữa và bánh ngọt - những món ăn chứa đựng nhiều đường giúp cô nạp lại năng lượng sau giờ tập múa hoặc biểu diễn mệt mỏi. 

Để nuông chiều bản thân, Hạ chủ động cắt tránh thành phần tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày, thay vào đây, nữ biên đạo ăn phổ biến cá, rau xanh và trái cây. “Mình thỉnh thoảng vẫn ăn bánh ngọt, uống trà sữa. Bù lại, mình giảm thiểu ăn tinh bột, không ăn tối và cố gắng tập luyện chăm chỉ”, người con gái trẻ cho biết.

Nhật Hạ sở hữu dáng vóc nhỏ gọn và săn chắc.


Cân bằng lượng calorie nạp vào khung hình mỗi ngày


cách giữ dáng vẻ bằng cách cân bởi lượng calorie nạp vào khung người hàng ngày tuy với vẻ rắc rối nhưng với Nhật Hạ, đây là bí quyết giữ dáng hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức đề kháng. 

Hạ thường mua hiểu kỹ thông tin calorie của thực phẩm để ăn uống hợp lý. Việc đo lường lượng calorie giúp chúng ta kiểm soát được lượng dưỡng chất nạp vào cơ thể mỗi ngày.

“Một cái bánh quế to cung ứng 480 calorie, bởi 1 đĩa toàn trái cây. Vậy cho nên ví như ko biết về lượng calorie thì chúng ta sẽ luôn nghĩ ăn thực đa dạng trái cây sẽ hỗ trợ tránh được cân nhưng sự thật lại không bắt buộc vậy”, Nhật Hạ chia sẻ.

Không phổ biến người biết hoa quả và bánh ngọt mang lượng calorie tương đương.


một trong những phần do tính chất công việc phải thực đơn 1 ngày của Nhật Hạ được chia thành 5 bữa nhỏ.

Bữa sáng (6h-7h) gồm một chén ngũ cốc, 1 ly sữa tươi, 1 quả chuối. Bữa xế sáng (9h30-10h) gồm 100 gram hạt những dòng hoặc trái cây tươi. Bữa trưa (12h30) gồm bánh sandwich kẹp cá ngừ, 2 chén rau (cà rốt, buộc phải tây, ớt đỏ), một quả táo. 

Bữa xế chiều (15h30) gồm một hũ sữa chua, 1 trái táo hoặc chuối. Bữa tối (18h-19h) gồm 100 gram thịt ức gà, nửa chén đậu cove, 1 ít salad (rau diếp, cà chua, cà rốt), một trái táo.

Chủ động tìm hiểu thông tin về thật phẩm, Nhật Hạ thỏa sức tự tin ăn uống mà không ngại tăng cân.



Phối hợp ăn uống điều độ và di chuyển phù hợp


Đi lại đều đặn sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất, giúp cơ thể săn chắc, chỉn chu và khỏe mạnh hơn. Để có sức khỏe tốt và dáng vẻ săn chắc, gọn gàng, Nhật Hạ luôn luôn quan tâm phối kết hợp tập luyện mang ăn uống điều độ.

“Trong một lần lưu diễn, mình được đồng nghiệp nước ngoài ra mắt sữa chua Hy Lạp - món ăn vặt nức tiếng vì nhiều đạm (protein) nhưng cực kỳ ít chất béo. Bạn thích lắm nhưng lúc về nước thì thấy sữa chua Hy Lạp ở việt sở hữu giá cả cực kỳ cao phải không thể sắm thường xuyên. 

Thật may lúc mới đây Vinamilk với cái sữa chua Hy Lạp có giá cả hợp lý, do đó mình ko ngần ngại thêm Vinamilk Greek Yoghurt Style vào thật đơn bữa xế hàng ngày”, Nhật Hạ hào hứng chia sẻ.

Sữa chua Hy Lạp mang chứa lượng protein cao, rất với lợi trong chế độ ăn ít calorie. Theo nghiên cứu được công bố bởi the International Journal of Obesity, sữa chua Hy Lạp có nguồn protein cao giúp khung người khống chế cơn đói thời gian nhanh và lâu, giúp cơ thể săn chắc, tăng tác dụng đốt cháy calorie thừa trong cơ thể.

Theo Zing.vn

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.