Ronaldo giải thích việc rời Real Madrid có liên quan đến Perez

Trong bài phỏng vấn mới nhất của Ronaldo với tờ báo France Football, Ronaldo đã chia sẻ lý do vì sao anh lại rời khỏi Real Madrid cùng với ...

Trong bài phỏng vấn mới nhất của Ronaldo với tờ báo France Football, Ronaldo đã chia sẻ lý do vì sao anh lại rời khỏi Real Madrid cùng với những cáo buộc xung quanh vụ án hiếp dâm liên quan đến anh.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha gia nhập Juventus hồi tháng 7 mang giá 100 triệu euro. Anh rời Madrid mang tư phương pháp cầu thủ ghi nhiều bàn nhất từ trước tới nay cho Real, đóng góp lớn vào 15 danh hiệu, trong các số đó sở hữu 4 cúp bạc Champions League và 2 chức vô địch La Liga.

Trong 1 bài phỏng vấn sở hữu tờ France Football vừa mới đây, CR7 bất ngờ lên tiếng chỉ trích Chủ tịch Perez: "Ông ta chỉ xem tôi như đối tác khiến ăn. Tôi biết rõ điều đó. Những gì ông ta từng nói mang tôi chưa bao giờ căn nguyên từ trái tim cả".


Thành tích của Ronaldo tại Real Madrid. Đồ họa: Minh Phúc.


Real Madrid viết bên trên trang chủ CLB rằng thương vụ Ronaldo sang Juventus "xuất phát từ ý muốn và nhu cầu của Cristiano". Trái lại, tuyển thủ Bồ Đào Nha cho rằng thái độ của Florentino Perez với anh đã thay đổi.

"Tôi có thể cảm nhận điều đó từ CLB, đặc biệt là ông chủ tịch. Bọn họ ko còn xem trọng tôi như các ngày đầu mới đến nữa. Trong 4-5 năm đầu ở đây, tôi thật sự là 'Cristiano Ronaldo'. Thế nhưng về sau cảm giác đó bắt đầu vơi bớt đi. Ông ta nhìn tôi như thể muốn nói rằng tôi ko còn là người quan trọng đặc biệt nhất với CLB nữa", Ronaldo nói.


CR7 phân tích và lý giải thêm: "Đó là trang bị khiến tôi suy nghĩ về sự việc ra đi. Đôi khi tôi xem tin tức, thấy họ viết rằng tôi đòi đi. Đúng là có 1 chút, nhưng sự thật tôi cũng biết rằng ông ta sẽ ko bao giờ níu kéo tôi ở lại. Trường hợp thi đấu vì tiền, tôi đã sang Trung Quốc chơi bóng rồi. Bằng lẽ mức lương tôi ở đó chắc hẳn rằng sẽ cần gấp 5 lần hiện nay ở Juve hay Real".

Lúc được đặt câu hỏi liệu việc Zidane rời CLB sau khi giành được 3 danh hiệu Champions League sở hữu nên là yếu tố ảnh hưởng tới quyết định ra đi của tớ hay không, Ronaldo nói: "Quyết định của tôi không tùy thuộc vào việc Zidane rời đi. Thực tế là những vấn đề nhỏ của CLB đã ảnh hưởng tới việc tôi ra đi phổ biến hơn".

Tiền đạo 33 tuổi đã ghi 44 bàn cho Real Madrid mùa trước và 7 bàn cho Juventus mùa này. Anh đang nhắm tới danh cực tốt bóng vàng thiết bị 3 liên tiếp. "Tôi nghĩ năm nay mình xứng đáng giành được giải thưởng này. Tôi đã mơ về Quả bóng vàng thiết bị 6 trong sự nghiệp và rất có thể vượt mặt được Lionel Messi", anh cho biết thêm thông tin.

Ronaldo hiện là đối tượng người sử dụng bị cảnh sát Las Vegas điều tra sau lúc bị cựu chân dài Kathryn Mayorga cáo buộc hiếp dâm. CR7 lắc đầu mỗi cáo buộc.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Juventus. Ảnh: Getty Images.


Theo Der Spiegel, người đàn bà này mô tả đã bị vô cùng sao người Bồ Đào Nha tấn công trong 1 hotel ở Las Vegas hồi 2009. Sau đó đội ngũ luật sư của Ronaldo gây sức ép, buộc cô ký vào thỏa thuận nhận bồi thường 375.000 USD để im lặng.

Theo thông tin từ cảnh sát Las Vegas, chúng ta đã kết thúc vụ án này do Mayorga ko chế tạo thông tin. Tuy nhiên, tháng trước, họ đã quyết định mở lại cuộc khảo sát sau khi cô quyết định công khai vụ việc.

"Tất nhiên, vụ việc này đang ảnh hưởng đến cuộc sống của tớ. Tôi sở hữu một nửa bạn đời, 4 đứa con, mẹ già, anh chị em và cả gia đình. Chưa kể danh tiếng của mình, thiết bị đã trở thành hình kiểu cho đa dạng người nữa. Tưởng tượng xem lúc sở hữu người cáo buộc mình hiếp dâm sẽ như thế nào, dù điều đó thật sự tồn tại hay là không. Tôi biết mình là ai và mình đã khiến gì", Ronaldo nhấn mạnh.

Anh khẳng định: "Sự thực sẽ được phơi bày 1 ngày nào đó. So với các người đã chỉ trích hay tậu bí quyết phơi bày cuộc sống đời thường tôi thời điểm ngày hôm nay và biến chúng thành chiếc chợ như thế này, bọn họ sẽ được thấy sự thực. Tôi đã lý giải mang vợ. 

Con tôi, Cristiano Jr, thì còn quá nhỏ để hiểu sự việc này. Mang mẹ và các cô gái gái tôi, sự việc còn tồi tệ hơn. Họ quá sốc và tức giận. Chưa bao giờ tôi thấy họ mang phản ứng như thế này".

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.