Thị trường xôn xao với dòng tủ lạnh siêu mini

Ngoài đá lạnh không tan, phổ biến mặt hàng rất dị như tủ lạnh USB đựng được 1-8 lon Coca-Cola hay quạt chạy bằng pin dự phòng... được rao b...

Ngoài đá lạnh không tan, phổ biến mặt hàng rất dị như tủ lạnh USB đựng được 1-8 lon Coca-Cola hay quạt chạy bằng pin dự phòng... được rao bán tấp nập trên chợ mạng.

Mùa hè, nhu cầu giải nhiệt, mua trang bị làm mát của phổ thông người tiêu xài, nhất là những người nhiều lần phải làm việc ở ngoài trời, lên cao. Nhân tố này cũng là thời cơ cho phổ thông sản phẩm làm mát độc đáo có mặt trên thị trường.

Trên thị trường hiện thời, không chỉ hiện ra sản phẩm đá lạnh không tan được quảng cáo có căn nguyên từ Mỹ, Nhật mà còn có đa dạng vật phẩm độc lạ không kém như tủ lạnh USB chỉ đựng được 1-4 lon nước ngọt, hay những chiếc quạt mini không chạy bằng điện mà chạy bằng pin đề phòng laptop hoặc cắm trực tiếp vào máy tính, điện thoại...

Trên phổ thông trang sắm sửa online lớn cả trong và ngoài nước hay những Facebook bán hàng, loại tủ lạnh USB này được rao bán nhộn nhịp, thậm chí còn liên tục được khuyến mãi, giảm giá dù chưa tới hè.

Đa dạng về mẫu mã, kích thước, những chiếc tủ lạnh mini USB được giới thiệu rộng rải có thể đựng được một lon nước, loại khác đựng được 4-6 lon Coca-Cola.

“Ưu thế lớn nhất của loại tủ lạnh này chính là có thể sử dụng nguồn điện từ máy tính hoặc điện thoại để khiến lạnh bên trong, lại rất gầy gọn để đặt trên bàn làm cho việc hay mang đi ngao du. Loại tủ lạnh 2 chiều có thể đạt tới nhiệt độ khoảng 60 độ C khi làm nóng, ví như làm mát có thể đạt khoảng 8-10 độ C”, một dắt mối bán loại tủ lạnh USB này cho nhân thức.

Theo điều tra của các nhà báo Zing, giá mỗi chiếc tủ lạnh được bày bán trên mạng Internet nao núng từ 350.000-600.000 đồng, tùy loại và kích cỡ.

Trên một trang tậu hàng online lớn, những item tủ lạnh USB này đang được hạ thấp giá rất mạnh, nghiêng ngả 15-50%. Người bán cũng cam đoan sản phẩm được du nhập 100% nhãn hiệu trong khoảng nước ngoài.


"Giá nghiêng ngả trong khoảng 400.000-800.000 đồng mỗi chiếc. Giả dụ anh đặt, sẽ phải chờ khoảng một tuần mới có hàng về Việt Nam. Vì ý định mua đa số nhưng em chỉ nhận đơn sau đó order hàng về chứ không có hàng có sẵn", chủ hàng cho nhân thức.

Cũng theo chia sẻ của chủ hàng này, số đông item tủ lạnh USB có duyên do từ những hãng điện tử của Trung Quốc. “Tuy là hàng Trung Quốc nhưng đều là hàng công ti nên anh yên tâm về chất lượng, và tuyệt đối an toàn”, chủ hàng này khẳng định.

Một số người đã tậu và sử dụng loại tủ lạnh mini này cho biết khá hài lòng, chưa chạm mặt sự cố gì với sản phẩm.

“Mình biết đến loại tủ lạnh này qua một fanpage trên Facebook, sau khoảng 2 tuần dùng bản thân mình thấy khá ổn. Độ khiến lạnh không thể bằng tủ lạnh thông thường, dĩ nhiên tốc độ làm mát khá nhanh, lại nhỏ gọn dễ mang tới cơ quan hay để ở bàn làm việc”, anh Phan Quý (Bắc Ninh) cho nhân thức.

Đương nhiên, cũng có người lo sợ về độ bền của sản phẩm. "Ưu thế là bé nhỏ, gọn, có thể mang đi đem lại. Tuy nhiên xét về giá thì không rẻ. Phổ biến loại tủ lạnh mini của những thương hiệu nổi tiếng cũng chỉ có giá khoảng hơn 2 triệu đồng, tính ra bằng khoảng 3-4 chiếc tủ USB nhưng độ bền cam kết cao hơn phổ quát", anh Quang, một người tiêu xài chia sẻ.


Theo Zing.vn

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.