Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sống đơn giản ở quê nhà

Trong quãng thời điểm tạm thời ngưng ca hát, anh ngao du cùng người yêu, gặp bằng hữu, phụ giúp mái ấm, rảnh rỗi đi câu cá và sáng tác nhạc...

Trong quãng thời điểm tạm thời ngưng ca hát, anh ngao du cùng người yêu, gặp bằng hữu, phụ giúp mái ấm, rảnh rỗi đi câu cá và sáng tác nhạc.

Cuối tháng 3, dù đang rất được khán giả yêu mến, nam ca - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh bất thần gửi lời chào tạm biệt đến quần chúng cùng phấn đấu lui về dồn vào một chỗ sáng tác, cũng như dành thời điểm cho gia đình, người thân tại quê nhà Diễn Châu, Nghệ An.

Trong suốt quãng thời gian qua, nam ca sĩ hồ hết tách biệt hẳn với cuộc sống vội vàng, rầm rĩ của đô thị mà “an nhiên tự tại” tại quê nhà. Anh chia sẻ chính mình bỏ ra thời điểm đi du lịch cùng người tình, gặp đồng đội, phụ giúp công tác kinh doanh của mái nhà, rãnh rỗi đi câu cá và sáng tác nhạc.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sống đơn giản ở quê nhà hình ảnh 1
Cuộc sống thư thả của Phan Mạnh Quỳnh tại quê nhà. 

Giải nghĩa cho việc tuyên bố trợ thời dừng ca hát trong thời điểm vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh cho nhân thức anh cần chấm dứt kết thúc các thủ tục thanh lý phù hợp đồng với công ty quản lý cũ để mọi thứ rõ ràng, phân minh hơn, tôn trọng các quy định buộc ràng, song song ko phải mang đến rắc rối cho các công ty đối tác làm ăn trong giai đoạn chuyển đổi này.

Trong khi đó, giọng ca "Hãy ra khỏi người đó đi" cũng muốn có thời gian để lập ra các dự án được đầu tư nghiêm chỉnh, theo đuổi và trải nghiệm tốt hơn trong đời sống âm nhạc riêng.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sống đơn giản ở quê nhà hình ảnh 2

Nam ca sĩ dành thời gian để tập trung sáng tác. 

Hiện Phan Mạnh Quỳnh chính thức tạo ra chủ quyền. Vào đầu tháng 8, anh chính thức trở lại trong một chương trình âm nhạc. Tiếp đó, nam ca, nhạc sĩ gấp rút ra mắt single mới. Anh cũng hứa hẹn hứa trình bày hình ảnh mới, hoạt động sôi nổi hơn so với lúc trước.

Mới đây, sáng tác mới của anh bỏ ra cho nữ ca sĩ Hương Tràm mang tên Anh, em và quả đât được phần nhiều người theo dõi yêu thích và liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng cao của các trang nhạc online.

Phan Mạnh Quỳnh cho nhân thức anh cũng liên tiếp kiếm được phổ biến đơn đặt hàng sáng tác trong khoảng các “sao” lớn. Tuy nhiên, anh cũng “ém nhẹm” cho mình một số ca khúc để tặng tới người theo dõi.

Theo Zing.vn

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.