Những lý do khiến Acer Series 5 phù hợp với sinh viên

Acer Series 5 gồm E5, F5 và A5 ghi điểm nhờ kiến tạo thích mắt, cấu hình khỏe mạnh cùng hàng loạt công nghiệp mới, giúp việc học tập, giải ...

Acer Series 5 gồm E5, F5 và A5 ghi điểm nhờ kiến tạo thích mắt, cấu hình khỏe mạnh cùng hàng loạt công nghiệp mới, giúp việc học tập, giải trí của học sinh dễ ợt, thuận tiện hơn.

Dưới đây là 5 lý do giúp dòng Acer Series 5 ghi điểm với học sinh.

Thiết kế tinh tế

Acer làm mới đa dạng đến toàn thể sản phẩm, nhằm mang tới một công cụ học tập xuất sắc cũng như phụ kiện cá tính ấn tượng cho người dùng. Mặt sau E5 và F5 chiếm hữu tiếng nói thiết kế khác lạ, lấy ý nghĩ đó trong khoảng vải lụa với dạng vân trải ngang dọc, tạo tuyệt hảo cho người đối diện nhờ hiệu ứng thị giác đã mắt. Liên hiệp cùng các đường vát cắt kim cương ở phần viền, dòng máy này mang đến cảm giác cao cấp cho người chiếm hữu.

Hình như đó, A5 lại mang ngôn ngữ kiến tạo vượt thời gian. Những các con phố thẳng song song trên bề mặt vỏ máy tượng trưng cho dòng thời gian bất tận đang cuộn chảy. Phần bản lề màu bạc được tối giản nhưng vẫn nổi bật trên nền đen kì bí.

Toàn bộ sản phẩm thuộc dòng Acer Series 5 đều có kiến tạo tinh tế.

Bố cục series 5 vuông vắn, kiên cố và mạnh mẽ. Các đường nét được làm cho tối giản nhất có thể, phần viền màn hình khá mỏng manh cho trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.

Màn hình sống động

Series 5 trải dài trên phổ quát thị phần, nhưng đa phần được vũ trang màn hình IPS với độ phân giải Full HD 1080p trở lên, đem lại hình ảnh sắc nét hơn phổ thông lần so với độ phân giải HD tầm thường. Tấm nền IPS giúp tầm nhìn nhiều và kĩ năng tái hiện màu sắc tốt hơn.

Series 5 được vũ trang màn hình IPS với độ phân giải Full HD 1080p trở lên.

Acer còn tích hợp tham gia màn hình nhiều kĩ nghệ tuyệt hảo. Với ExaColor, màu sắc hiển thị trở nên thích mắt hơn, kỹ năng tái hiện màu sắc tốt hơn với dải màu rộng hơn đến 72% NTSC. Color Intelligence giúp tăng mạnh màu sắc thiên nhiên, liên tiếp tối ưu độ tương phản và gam màu, đem lại màu sắc, độ sáng hợp lý dựa trên nội dung đang trình chiếu.

Dòng máy này còn có khả năng bảo kê mắt nhờ tính năng BluelightShield giúp lọc ánh sáng xanh, kiểm soát an ninh sức khỏe mắt cho người dùng trong thời điểm dài. Tác dụng này có 3 cách thức: Long Hour Mode (không người điều khiển cân chỉnh giúp tránh lượng ánh sáng xanh, giảm mỏi mệt cho mắt khi sử  dụng lâu), Mid/High Reduction (giảm ánh sáng xanh đến 36% và tối đa là 54%) và Low Reduction (giảm 18% lượng ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt tốt hơn).

Hiệu năng mạnh

Series 5 được thiết bị chip Core i7 mới nhất của Intel. Kết hợp với bộ nhớ RAM 4 GB và card đồ họa cao cấp đến từ NVIDIA, máy dễ ợt phục vụ yêu cầu khách hàng nhờ kỹ năng xử lý đông đảo tác vụ trong khoảng nhẹ đến nặng. Việc chạy các ứng dụng học tập, chơi game hoặc xem phim độ phân giải cao trên dòng máy này cũng trở thành dễ dàng hơn.

Với dòng chip và RAM mới, các công nghệ bên trong dòng máy này còn giúp trang bị tiết kiệm điện năng. Từ đó, người dùng có thể học tập và giải trí trong thời điểm dài mà không lo hết pin, nhất là ở những nơi không có sẵn nguồn điện để sạc.

Công nghệ giải trí ấn tượng

Với màn hình độ phân giải cao, khả năng hiển thị sắc nét, việc trải nghiệm xem phim, ưng chuẩn ảnh, chơi game… sẽ trở nên tuyệt hảo hơn. Hàng loạt kĩ nghệ cung cấp đi kèm giúp nội dung được hiển thị tiết kiệm và thêm chân thật.

Âm thanh cũng là yếu tố quan trọng, giúp tài năng tiêu khiển hoàn hảo hơn, nhất là khi xem phim, nghe nhạc hay chơi các tựa game “bom tấn”. Acer đưa tham gia series 5 công nghiệp TrueHarmony hứa hẹn hẹn đem đến chất âm không bị rè khi tăng âm lượng lên tối đa.

Acer Series 5 vũ trang rộng rãi kĩ nghệ cho trải nghiệm tiêu khiển tuyệt hảo.

Trên series 5, người mua có thể nói chuyện trực tuyến qua hệ thống camera và micro thu âm. Camera với kĩ nghệ High-dynamic-range (HDR) giúp hình ảnh nhận được có chất lượng ánh sáng tốt hơn đa dạng so với camera thông thường. Máy còn được trang bị 2 micro chuẩn Purified, cho chất lượng âm thanh trong trẻo và có chất âm tốt nhất khi đoạn ghi hình call.

Gắn kết với tốc độ cao

Dường như cổng USB 2.0 và USB 3.0, các máy còn có mặt của cổng USB Type C, trong khoảng đó tài năng truyền vận chuyển dữ liệu nhanh hơn gấp 10 lần so với chuẩn USB 2.0 tầm thường. Cổng USB 3.0 còn cho phép sạc với tốc độ cao laptop - giải pháp “chữa cháy” hoàn hảo trong trường thích hợp khách hàng không mang sạc kể cả khi máy đang tắt hoặc để trong ba lô.

Cổng USB 3.0 trên Acer Series 5 cho phép người dùng sạc nhanh điện thoại.

Với công nghiệp SignalUp độc quyền của Acer, kỹ năng bắt sóng Wi-Fi của laptop mạnh hơn 30%. Dường như, dòng máy này còn có thêm Bluetooth 4.0 giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi định hình.

Theo Zing.vn

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.