So sánh với Thái Lan, Việt Nam đang có lứa cầu thủ trẻ hơn

So với các cầu thủ Thái Lan, những cầu thủ Olympic Việt Nam đang cho thấy sự trẻ trung trong lối đá của mình, cùng với sự tiến bộ vô cùng v...

So với các cầu thủ Thái Lan, những cầu thủ Olympic Việt Nam đang cho thấy sự trẻ trung trong lối đá của mình, cùng với sự tiến bộ vô cùng vượt trội trong thời gian gần đây.
Sau chiến tích lẫy lừng ở U23 Châu Á. Đại diện Việt Nam đã vượt qua vòng bảng với thành tích xuất xác với 3 trận toàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.

Xem thêm thông tin:

http://realcom.vn/threads/95250-samfan-o-ha-noi-thich-s-pen-camera-hieu-nang-cua-galaxy-note9.html

http://www.tnsp.com.vn/threads/103740-fan-ha-noi-cuc-thich-spen-camera-samsung-s9.html

http://vinaway.com.vn/threads/116018-hieu-nang-cua-galaxy-note9-duoc-fan-ha-noi-thich-thu.html

Những gì thầy trò HLV Park Hang-seo làm được tới lúc này xứng đáng được ca ngợi. Một đội tuyển, dù ở cấp độ trẻ, khi đánh bại được Nhật Bản thật sự là chiến tích vang dội. Không có nhiều đội tuyển Đông Nam Á làm được điều ở các giải đấu có Nhật Bản hay Hàn Quốc tham dự.

"Màn trình diễn của các cầu thủ Olympic Việt Nam rất đáng khen ngợi. Các cầu thủ đã cho thấy nền tảng kỹ thuật và sự tự tin mỗi lần đối đầu với đối thủ mạnh", nhà báo Scott McIntyre của Fox Sports Asia chia sẻ với Zing.vn.


Bình luận tiếp về Xuân Trường, Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng..., nhà báo người Australia nhấn mạnh bóng đá Việt Nam đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ tốt hơn đại kình địch Thái Lan. Ở những giải đấu gần đây, các đội trẻ Việt Nam đều gặt hái được thành tích ấn tượng, trong khi Thái Lan lại sa sút.

Bằng chứng ở sân chơi U23 châu Á diễn ra hồi đầu năm, tuyển U23 Việt Nam tạo nên cú sốc lớn khi giành ngôi á quân. Trên đường vào chung kết, Công Phượng, Quang Hải... đã bỏ lại phía sau nhiều tên tuổi như Australia, Iraq, Qatar. Ngược lại, đội trẻ Thái Lan dừng bước từ vòng bảng.

Tham khảo thêm:

http://hati.vn/threads/105419-giam-dinh-xiaomi-mi-a2-quai-vat-hieu-nang-va-camera-trong-tang-lop-tam-trung.html

http://vienthonglangson.com.vn/threads/103440-xiaomi-mi-a2-quai-vat-ve-camera-o-muc-tam-trung.html

http://www.xetulaihuynhanh.vn/threads/85040-danh-gia-xiaomi-mi-a2-hieu-nang-va-camera-khung.html


Rồi tại ASIAD 2018, tuyển Olympic Việt Nam dễ dàng đi tiếp và thậm chí giành ngôi nhất bảng, trên cả Olympic Nhật Bản. Họ toàn thắng cả 3 trận, ghi 6 bàn và không để thủng lưới. Nhìn sang Olympic Thái Lan, "Voi chiến" (biệt danh đội tuyển này) chỉ có 2 điểm và chia tay giải từ vòng bảng.


Sẽ có những tranh luận rằng Thái Lan không gửi đến ASIAD 2018 đội hình mạnh nhất, tuy nhiên Scott McIntyre không đồng tình quan điểm này. Ông phân tích màn trình diễn của tuyển Olympic Việt Nam rất đã mắt, các cầu thủ chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn và hiệu quả.

Nhà báo Australia dùng từ "tuyệt vời" để mô tả cách Olympic Việt Nam hạ Nhật Bản.

"Nhìn lại trận gặp Nhật Bản, các học trò của ông Park quá tuyệt vời. Đây đúng là lối chơi Việt Nam nên hướng tới. Từ những đường chuyền, khả năng di chuyển áp sát và tổ chức tấn công, cũng như pressing gây sức ép..., cầu thủ Việt Nam thể hiện rất ấn tượng", cây bút từng viết cho The Guardian nói.

Thông tin bên lề:

http://trannhuong.com.vn/threads/90199-diem-danh-smartphone-tam-trung-trang-bi-camera-tri-tue-nhan-tao-noi-troi.html

http://daynghephuminh.vn/threads/89590-diem-danh-smartphone-tam-trung-thiet-bi-camera-tri-tue-nhan-tao-noi-troi.html

http://thptphuocbuu.vn/threads/101920-nhung-smartphone-tam-trung-so-huu-camera-sieu-khung.html


Vào ngày 23/8, tuyển Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục cuộc chơi tại ASIAD 2018 bằng trận đấu với Bahrain ở vòng knock-out. Bình luận trận đấu này, nhà báo người Australia cho rằng đại diện Đông Nam Á cứ hãy vững tin và chơi đúng với năng lực của mình.

Theo Zing.vn

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Nâng cấp thay thế phụ kiện đồ chơi ô tô như: camera hành trình, gạt mưa ô tô, màn hình dvd android,...

Được tạo bởi Blogger.