Những điều cần phải nhớ ở phụ nữ khi vào ngày "dâu"

Vào những ngày "dâu" phụ nữ thường trải qua những ngày vô cùng khó chịu, kèm với đó là những triệu chứng khiến cho phụ nữ phải mệt...

Vào những ngày "dâu" phụ nữ thường trải qua những ngày vô cùng khó chịu, kèm với đó là những triệu chứng khiến cho phụ nữ phải mệt mỏi như đau bụng, nhức đầu, chóng mặt,... 

Vậy, vào những ngày đèn đỏ, phụ nữ cần phải làm gì để có thể bảo vệ "cô bé cũng như cảm thấy thoải mái nhất.

Ngày đèn đỏ luôn là nỗi ám ảnh thường trực của phái nữ. Chuyến du ngoạn xa cùng đồng bọn, buổi gặp gỡ và hẹn hò sở hữu tình nhân, buổi tiệc sôi động cộng đồng nghiệp… tất cả đều có nguy hại đảo lộn lúc các ngày nhạy cảm này tới sắp. Song, sẽ không còn là trở ngại với các tuyệt chiêu sau.

Tìm hiểu thêm: 

Chế độ sinh hoạt lành mạnh


Tương đối nhiều phụ nữ rơi vào tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống trong ngày kinh nguyệt. Việc tăng cường bổ sung cập nhật đầy đủ nước, vitamin và khoáng chất cần thiết cho khung người là rất đặc biệt để phục hồi năng lượng.

Bổ sung cập nhật đủ nước và vitamin khiến cho bạn gái tươi tắn hơn trong ngày đèn đỏ.




Các cái trái cây như bơ, chuối, lựu đỏ… buộc phải được bổ sung cập nhật vào chế độ ăn mỗi ngày để sản xuất sản xuất sắt, kali, folate… những dưỡng chất này có khả năng hống lão hóa và điều hòa kinh nguyệt, giúp cho bạn gái dễ chịu hơn giữa những thời nay.

Xem thêm:

Luyện tập nhẹ nhàng


Trong cuộc sống hiện đại, quan điểm ngày đèn đỏ không được vận động đã dần trở nên lỗi thời. Thực tế, những bài tập yoga, di chuyển nhẹ nhàng sẽ làm hạn chế cơn co thắt ở vùng bụng và sống lưng, qua đó giảm thiểu tình trạng căng thẳng và lo ngại ở phái nữ lúc tới chu kỳ.

tập yoga
Các bài tập yoga nhẹ nhàng sẽ đẩy lùi căng thẳng và phiền lòng trong ngày đèn đỏ.


Luôn mang theo “trợ thủ”


Phái đẹp sẽ khó rất có thể yên tâm tuyệt đối trong ngày nhạy cảm giả dụ thiếu đi các “trợ thủ” đắc lực.

Sản phẩm băng lau chùi và vệ sinh mang bề mặt mềm mại và mượt mà, mỏng nhẹ, thấm hơi giỏi, chống tràn mọi lúc mỗi nơi sẽ giúp bạn gái luôn luôn thoải mái tự tin suốt trong quãng ngày dài.

băng vệ sinh
Có trợ thủ đắc lực, các chị em sẽ luôn thoải mái tự tin, quản lý mỗi tình huống.


Thấu hiểu các bất tiện mà “một nửa thế giới” đang buộc phải đối mặt trong ngày đèn đỏ, Brand Name Kao cho diễn ra loại sản phẩm băng dọn dẹp (BVS) Laurier Super Slimguard công nghệ Nhật Bản.

Bởi công nghệ lõi hạt vô cùng thấm độc quyền và Quick Lock, Laurier Super Slimguard có thể thấm lượng lớn chất lỏng nhiều hơn thế đến 200 lần, khóa chặt chất lỏng bên trọng, ngăn tràn ngược ra phía bên ngoài dù chỉ mỏng một mm. 


Thiết kế mặt rãnh caro từ Nhật Bản giúp hút hơi nhanh, giảm thiểu chất dịch đặc đọng trên bề mặt. BVS LSSG sở hữu thành phần 100% bông khi không quyến rũ và mềm mại, êm dịu mang làn da nhạy cảm.

Với thông điệp “Tận tâm Kao Nhật, gửi trao nụ cười", Kao hi vọng giúp phái đẹp luôn rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày đèn đỏ.

Nguồn bài viết:
https://news.zing.vn/nhung-dieu-phai-thuoc-long-khi-den-ngay-den-do-post840377.html

Chủ bút: Blog Tổng hợp

Blog Tổng hợp, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.